Các quy định về hàng hóa tại www.chipviet.vn
Giao Hàng: Chip Việt giao hàng tới khắp các tỉnh thành trên cả nước.
- Khi bạn mua hàng tại Chip Việt, có 3 phương thức nhận hàng:
- Trực tiếp nhận hàng tại 1 trong 3 địa điểm giao dịch của Chip Việt tại Đà Nẵng. Không có phí vận chuyển.
- Khách nhận hàng tại địa chỉ đăng ký. Quý khách sẽ gởi tiền hàng cho chúng tôi trước. Đơn vị Viettel sẽ vận chuyển hàng hóa cho bạn. Phí vận chuyển bên người mua sẽ thanh toán khi nhận được hàng!
- Khách nhận hàng tại địa chỉ đăng ký. Sau khi quý khách kiểm tra hàng hóa xong thì sẽ thanh toán với đơn vị vận chuyển toàn bộ số tiền của đơn hàng cũng như phí vận chuyển (Hình Thức COD).
- Nếu bạn mua nhiều mặt hàng, trên nguyên tắc nếu bạn không có yêu cầu gì, chúng tôi sẽ chờ cho đủ hàng của bạn về rồi mới giao một lần duy nhất cho đơn hàng.
- Nếu bạn có yêu cầu giao hàng làm nhiều lần vì có một số linh kiện bạn cần gấp, hãy gọi liên hệ với nhân viên bán hàng mà bạn đang làm việc, hoặc ghi rõ trong yêu cầu khi đặt hàng. Khi đó, mỗi lần giao hàng chúng tôi sẽ tính phí đồng giá của một lần giao hàng.
- Thông thường kể từ lúc chúng tôi thông báo việc giao hàng cho bạn, nếu các bạn ở khu vực thành phố lớn, hàng sẽ được giao trong vòng 24 giờ, nếu bạn ở khu vực khác, hàng có thể được giao trong vòng 48 giờ. Như vậy có thể địa chỉ bạn khó tìm, hoặc nhân viên giao hàng đã đến nhưng không gặp người để giao hàng. Các bạn hãy liên hệ lại với chúng tôi.
Trả Hàng
- Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
- Điện Tử Chip Việt khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
- Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Chip Việt có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
- Hàng giao bị lỗi kĩ thuật:
- Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm.
- Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Chip Việt, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).
- Bước 3: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại của chúng tôi để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Chip Việt.